Tuổi thơ mênh mông - truyện ngắn Vĩnh Thông

1/5/11
Tác giả giữ bản quyền, vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng nội dung này.

2 nhận xét:

  1. Anh thật sự bất ngờ khi vô tình đọc được truyện ngắn Nắng Xuân của em và càng bất ngờ hơn khi biết em là một "nhà văn" ở tuổi 15!
    Có thể nói những đề tài, những nghĩ suy, trăn trở của em đã gởi gắm trong các tác phẩm của mình dường như nó lớn hơn gấp nhiều lần so với tuổi tác của em. Chính điều này đã làm anh từ tò mò rồi đến thích thú khi "khám phá" em qua một số tác phẩm thơ, và truyện ngắn này.Có lẽ sẽ không quá lời khi gọi em là một "hiện tượng" văn học của tỉnh An Giang mà anh vừa biết. Chúc em tiếp tục học tốt, đọc nhiều và có điều kiện đi nhiều để ghi chép, suy ngẫm,có thêm nhiều "vốn" cho sự nghiệp văn chương của mình.
    Rất vui khi được biết em qua tác phẩm. Hy vọng có dịp nào đó được gặp em. Chúc em thành công và có thêm nhiều tác phẩm thơ, văn mới.
    Địa chỉ liên hệ của anh:Thanh Sử - Email:thanhsuatv@gmail.com
    0989.9798545

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn anh Thanh Sử đã vào đọc bài của em và ghi lại vài dòng cảm nhận. Em cũng là người mới tập tành viết lách, chỉ là "ghi chuyện" thôi chứ chưa hay lắm, hihi... nên không dám nghĩ mình là hiện tượng gì cả, ở AG vẫn có nhiều tác giả trẻ viết tốt lắm đấy!
    Cám ơn anh đã có lời chúc, em sẽ cố gắng. Em cũng xin chúc anh sức khỏe và thành đạt nhé!

    Trả lờiXóa